Friday 6 March 2015

ആസൂ ഭരീ ഹേ...

ആസൂ ഭരീ ഹേ...
രചന: ഹസ്റത് ജയ്‌പൂരി
ആലാപനം: മുകേഷ്.


ആസൂ ഭരീ ഹേ യെ ജീവന്‍ കി രാഹേം
കോയി ഉന്‍സെ കെഹ്ദേ ഹമേം ഭൂല്‍ ജായേം
ആസൂ ഭരീ ഹേ....

വാദെ ഭുലാ ദേ ഖസം തോഡ്‌ ദേ വോ
ഹാലത് പേ അപ്നി ഹമേ ചോട് ദേ വോ
ഐസേ ജഹാം സെ ക്യോം ഹം ദില്‍ ലഗായേം
കോയി ഉന്‍സെ കെഹ്ദേ....

ബര്‍ബാദിയോം കീ അജബ് ദാസ്താന്‍ ഹൂം
ശബ്നം ഭീ രോയെ മേ വോ ആസ്മാന്‍ ഹൂം
തുമേം ഹര്‍ മുബാറക് , ഹമേം അപ്നി ആഹേം.
കോയി ഉന്‍സെ കെഹ്ദോ
ആസൂ ഭരീ ഹേ യെ ജീവന്‍ കീ രാഹേം.....
-----------------------------------------------------------------------------------
അശ്രു നിര്‍ഭരം
-----------------------------
എന്റെ ജീവിത പാതകള്‍
കണ്ണീര്‍ക്കണങ്ങളില്‍ കുതിര്‍ന്നിരിക്കുന്നു.
എന്നെയങ്ങ് മറന്നേക്കൂ എന്ന്
ആരെങ്കിലും അവളോടൊന്ന് പറയൂ.

വാഗ്ദാനങ്ങള്‍ അവള്‍ക്കു വിസ്മരിക്കാം
പ്രതിജ്ഞകള്‍ ലംഘിക്കുകയുമാവാം
എന്നെ എന്റെ പാട്ടിനു വിട്ടേക്കുക
ഈ ദുരവസ്ഥ ഇനിയും താങ്ങാന്‍
എന്റെ ഹൃദയത്തിനു കരുത്തില്ല.
എന്നെ ഇനി ഓര്‍മ്മിക്കെണ്ടെന്നു
വല്ലവരും അവളോടൊന്ന് പറയൂ

ശൈഥില്യത്തിന്റെ വിചിത്രമായ
ദുഃഖകഥയാണ് ഞാന്‍
ഹിമകണങ്ങള്‍ ബാഷ്പ ധാരയായി
വര്‍ഷിച്ചു കേഴും ആകാശമാകുന്നു ഞാന്‍

മനസ്വിനീ നിനക്ക് സര്‍വ്വ മംഗളം
ചുടു നെടുവീര്‍പ്പുകളിലേക്ക് മടങ്ങട്ടെ ഞാന്‍
എന്നെ മറക്കാം നിനക്കെന്ന്‍
അവളോട്‌ പറയിന്‍ കൂട്ടരേ....


1 comment: