Saturday 28 February 2015

ഹം കൊ കിസ്കെ ഗം നെ മാരാ

ഹം കൊ കിസ്കെ ഗം നെ മാരാ
ആലാപനം: ഗുലാം അലി
രചന : മസ്രൂര്‍ അന്‍വര്‍

ഹം കൊ കിസ്കെ ഗം നെ മാരാ
യഹ് കഹാനീ ഫിര്‍ സഹി
കിസ്നെ തോഡാ ദില്‍  ഹമാരാ
യഹ് കഹാനീ ഫിര്‍ സഹി

ദില്‍ കെ ലുട്നെ കാ സബഖ്
പൂചോന സബ്കെ സാമ്നെ
നാം ആയേഗാ തുംമാരാ
യഹ് കഹാനീ ഫിര്‍ സഹീ

നഫ്റതോം കേ തീര്‍ ഖാകര്‍
ദോസ്തോം കെ ഷഹര്‍ മെ
ഹംനെ കിസ് കിസ്കോ പുകാരാ
യഹ് കഹാനീ ഫിര്‍ സഹീ

ക്യാ ബതായേ പ്യാര്‍ കീ ബാസീ
വഫാ കീ രാഹ് മേം
കോന്‍ ജീതാ , കോന്‍ ഹാരാ
യഹ് കഹാനീ ഫിര്‍ സഹീ...
=================================


എന്നെ മാരകമായി പ്രഹരിച്ചതേതു ദുഃഖം
------------------------------------------
ഞാന്‍ പിടയുന്നത് ആര് പകര്‍ന്ന
നോവിന്‍ പ്രഹരമേറ്റിട്ടാണെന്നോ,
ആ കഥ ഞാന്‍ പിന്നീട് പറയാം.
എന്റെ ഹൃദയം വെട്ടി നുറുക്കിയതാരെന്നോ
അക്കഥയും ഞാന്‍ പിന്നീടുരക്കാം

എന്റെ ഉള്ളം കലങ്ങിയതിന്‍ കാരണം
സര്‍വ്വരുടെയും സമക്ഷം
ആരായാനാണോ ഭാവം?
(വ്യസന ഹേതു തിരഞ്ഞാല്‍)
ആദ്യം ഉയര്‍ന്നു വരുന്നത്
നിന്റെ പേര് തന്നെയാകും.
അക്കഥകളൊക്കെ നമുക്ക് പിന്നീട് പറയാം.

വിദ്വേഷത്തിന്റെ അസ്ത്ര മുനയേറ്റ്
ഹൃദയം മുറിഞ്ഞവന്‍ ഞാന്‍
അതും സുഹൃദ് സമൃദ്ധമായ
ഈ നഗര മധ്യത്തില്‍ വച്ച്.
ആരുടെയൊക്കെ പേര് ഞാന്‍ വിളിച്ചു.
ആ കഥയും പിന്നീടുരക്കുന്നതല്ലേ ഗുണകരം.

എന്ത് പറയാന്‍ ,
സംഭവിച്ചത് പ്രണയത്തിന്റെ ചൂതാട്ടമായിരുന്നു.
ഞാനാകട്ടെ ആത്മാര്‍ത്ഥ സ്നേഹത്തിന്റെ വഴിത്താരയിലും.
ഇവിടെ ആര് ജയിച്ചു ആര് തോറ്റു,

അക്കഥയും പിന്നീടൊരിക്കലാവാം...

No comments:

Post a Comment