Saturday 25 October 2014

ഉന്കെ ഖയാല്‍...

ഉന്കെ ഖയാല്‍

രചന :മജ്റൂഹ് സുല്ത്താന്‍
ആലാപനം : മുഹമ്മദ്‌ റഫി

ഉന്കേ ഖയാല്‍ ആയെ തൊ
ആതെ ചലേ ഗയേ
ദീവാന സിന്ദഗി കോ
ബനാതെ ചലേ ഗയേ...

ജോ സാസ് ആ രഹി ഹേ
ഉസീ കാ പയാമ് ഹേ
ബേതാബിയോം കോ ഓര്‍
ബഡാതെ ചലേഗയേ..

ഉസ് ദില്‍ സെ ആ രഹി ഹേ
കിസീ യാര്‍ കീ സദാ
വീരാന് മേരെ ദില്‍കോ
ബസാതെ ചലേ ഗയേ...

ഹോശോ ഓഹാവസ് പെ മേരെ
ബിജലി സി ഗിര്‍ പഡീ
മസ്തീ ഭരീ നസര്‍ സേ
പിലാതെ ചലേ ഗയേ...

ഉന്കേ ഖയാല്‍ ആയെ തൊ
ആതെ ചലേ ഗയേ

ഈ ഏകാന്ത യാമത്തില്‍
പ്രേമഭാജനത്തിന്റെ ഓര്‍മ്മകള്‍
വന്നു ചേരുന്നു;
നിലക്കാത്ത പ്രവാഹം പോലെ

വിരഹിയായ എന്നെ
ആ ഓര്‍മ്മകള്‍ ഭ്രാന്തനാക്കുന്നു

എന്റെ ഓരോ ശ്വാസത്തുടിപ്പും
അവളുടെ അനുരാഗ രേണുക്കളാല്‍
നിര്‍ഭരമായിരിക്കുന്നു
അശാന്ത ചിത്തനായ
എന്റെ അസ്വാസ്ഥ്യത്തെ
ആ വിചാര പ്രവാഹം ഇരട്ടിപ്പിക്കുന്നു.

എന്റെ ഇടനെഞ്ചില്‍
പ്രതിധ്വനിക്കുന്നത്
പ്രേമികയുടെ മധുരനാദം
നിശ്ശൂന്യമായ എന്റെ ഹൃത്തടത്തില്‍

എന്റെ ബോധ മണ്ഡലങ്ങളില്‍
പതിച്ച മിന്നല്‍ പിണര്‍
മാദക നോട്ടത്താല്‍ അവള്‍
എനിക്ക് സ്നേഹ വീഞ്ഞ് പകര്‍ന്നു.

അവളെ ഓര്‍മ്മിക്കാന്‍ തുടങ്ങിയാല്‍
മനതാരിലൂടൊഴുകും

നിനവുകളുടെ നിലക്കാത്ത ധാര.


No comments:

Post a Comment