Saturday 25 October 2014

അപ്നി ധുന്‍ മേം...ഗസല്‍

അപ്നി ധുന്‍ മേം

രചന: നാസിര്‍ കാസിമി
ആലാപനം: ഗുലാം അലി

അപ്നി ധുന്‍ മേം രഹ്താ ഹും
മേം ഭീ തേരേ ജൈസാ ഹും (2)
ഓ പിച്ഛലി രുത് കേ സാഥീ
അബ്കെ ബരസ് മേം തന്ഹാ ഹും             

അപ്നി ധുന്‍ മേം....

തേരി ഗലി മേ സാരാ ദിന്‍
ദുഖ് കേ കങ്കര്‍ ചുന്‍താ ഹും

അപ്നി ധുന്‍ മേം....

മേരാ ദിയാ ജലായേ കോന്‍
മേം തേരാ ഖാലി കമരാ ഹും
അപ്നി ലഹര് ഹേ, അപ്നാ രോഗ്
ദരിയാ ഹും ഔര്‍ പ്യാസാ ഹും

ആതീ രുത് മുജ്സെ രോകെഗി
ജാതി രുത് കാ ജോകാ ഹും
അപ്നി ധുന്‍ മേം രഹ്താ ഹും

മേം ഭീ തേരേ ജൈസാ ഹും 



------------------------------

ആത്മ വിചാരങ്ങളില്‍...
============================= 
ഇവിടെ ഞാന്‍ ധ്യാന ശീലന്‍
നോവിന്‍ ആത്മവിചാരങ്ങളില്‍
കഴിയുന്ന എന്റെ അവസ്ഥ
നിന്റെതിനു തുല്യം.

ഓ പോയ കാലത്തിന്റെ തോഴീ,
ഈ ദശാ സന്ധ്യയില്‍
ഞാനിതാ തനിച്ചായിരിക്കുന്നു.

നിന്റെ തെരുവില്‍ നിന്നും
നിത്യവും ഞാന്‍ ശേഖരിപ്പത്
അസ്വാസ്ഥ്യങ്ങളുടെ കല്‍ത്തുണ്ടുകള്‍.

നീ അല്ലാതെ വേറെ ആരെന്‍
ദീപം തെളിയിക്കും?
നിനക്കായ് തുറന്നു വച്ച
മുറിയാണ് ഞാന്‍

ആവേശത്തിരമാലകള്‍
എന്റെ രോഗമായിരിക്കാം.
ഞാന്‍ ജല നിര്‍ഭരമായ നദി
എന്നിട്ടും തീരാ ദാഹത്തില്‍
കഴിയാകുന്നു എന്റെ വിധി.

ആസന്ന ഋതു എന്നെ
തടഞ്ഞു നിര്‍ത്തിയേക്കാം
പോയ വസന്തത്തെ
നഷ്ടപ്പെടുത്തിയവന്‍ ഞാന്‍......


No comments:

Post a Comment